App Momo bị lỗi thanh toán, nạp tiền, mất kết nối, lỗi phiên bản

Momo là ứng dụng ví điện tử được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong quá trình sử dụng chắc hẳn cũng sẽ có lúc bạn gặp một vài sự cố gây rắc rối cho bạn.

Vậy hãy cùng Taichinhxanh tìm hiểu app Momo bị lỗi để biết nguyên nhân và hướng xử lý khi không may gặp phải nhé!

Khắc phục app Momo bị các lỗi thanh toán, nạp tiền, kết nối, phiên bản

Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục app Momo bị các lỗi thường gặp như: lỗi thanh toán, lỗi nạp tiền, lỗi kết nối và lỗi phiên bản.

App Momo bị lỗi thanh toán

Momo là ứng dụng hỗ trợ thanh toán cực kỳ đa năng. Nếu giao dịch của bạn bị lỗi, bạn không thể thanh toán thành công bằng app Momo thì bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục như sau:

  • Số dư ví Momo của bạn hiện không đủ để thực hiện giao dịch.

Cách khắc phục: Bạn cần kiểm tra lại số dư ví và tiến hành nạp thêm tiền đủ để thực hiện giao dịch của mình.

  • Tài khoản ví Momo của bạn đã sử dụng hết hạn mức giao dịch trong một ngày.

Cách khắc phục: Hãy kiểm tra lại hạn mức giao dịch của mìn, nếu đã hết hạn mức giao dịch thì chỉ còn cách đợi sang ngày mai hoặc thanh toán bằng hình thức khác.

  • Số điện thoại hoặc mã hóa đơn thanh toán không hợp lệ.

Cách khắc phục: Kiểm tra lại thông tin thanh toán và thực hiện lại giao dịch.

  • Hệ thống Momo hoặc hệ thống của đối tác thanh toán đang tạm thời bảo trì hoặc đang cập nhật dữ liệu.

Cách khắc phục: Bạn nên ngừng giao dịch và đợi 1 đến 2 giờ sau rồi tiếp tục thực hiện giao dịch.

App Momo bị lỗi nạp tiền

Để có số dư ví Momo để sử dụng cho các giao dịch, người dùng cần nạp tiền từ tài khoản ngân hàng của mình vào ví. Nếu bạn không thể nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào ví Momo được thì nguyên nhân có thể là do:

  • Số dư tài khoản ngân hàng của bạn nhỏ hơn số tiền bạn nạp vào ví.

Cách khắc phục: Kiểm tra lại số dư của tài khoản ngân hàng xem có đủ tiền để nạp vào ví hay không. Nếu không đủ thì cần nạp thêm tiền vào tài khoản ngân hàng rồi tiến hành nạp tiền vào ví Momo.

  • Tài khoản ngân hàng của bạn không còn hoạt động hoặc đã bị đóng bang.

Cách khắc phục: Kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn có còn hoạt động không. Trường hợp cần thiết thì liên hệ ngân hàng để mở khóa tài khoản hoặc mở lại tài khoản ngân hàng.

  • Tài khoản ví Momo của bạn chưa được xác thực tài khoản hoặc thẻ ngân hàng.

Cách khắc phục: Kiểm tra lại xem bạn đã hoàn tất bước xác thực tài khoản ngân hàng cho tài khoản Momo của bạn chưa. Nếu chưa thì cần xác thực theo hướng dẫn.

  • Vượt hạn mức nạp tiền quy định trong một ngày của tài khoản Momo.

Cách khắc phục: Kiểm tra lại xem số tiền bạn đã nạp trong ngày hôm nay đã vượt hạn mức quy định chưa. Nếu đã vượt thì đợi sang ngày mai nạp tiếp.

App Momo bị lỗi kết nối

Đây cũng là một lỗi thường gặp. Lỗi kết nối khiến các giao dịch chuyển tiền/nhận tiền, thanh toán không thực hiện thành công được. Nếu bạn gặp phải lỗi này thì nguyên nhân có thể là do:

  • Hệ thống app Momo bị lỗi không thể kết nối

Cách khắc phục: Hệ thống bị lỗi đa phần là do hệ thống đang quá tải hoặc đang nâng cấp, bảo trì. Do đó, bạn không thể làm gì ngoài việc đợi đến khi hệ thống bình thường trở lại để tiếp tục thực hiện giao dịch.

  • Đường truyền mạng không ổn định dẫn đến kết nối kém

Cách khắc phục: Kiểm tra lại đường truyền internet của mình, sau khi đảm bảo kết nối ổn định rồi thì thoát ra và đăng nhập lại để thực hiện giao dịch.

Lỗi phiên bản app Momo

Nếu đã quá lâu mà bạn chưa cập nhật ứng dụng thì rất có thể tài khoản Momo của bạn sẽ bị lỗi phiên bản.

Khi đó điều bạn cần là tiến hành cập nhật hoặc nâng cấp phiên bản theo yêu cầu của hệ thống.

Để kiểm tra, bạn truy cập vào cửa hàng CH Play trên Android hoặc App Store trên IOS, tìm kiếm ứng dụng Momo để xem tình trạng hệ thống có cần cập nhật hay nâng cấp phiên bản mới không.

Nếu sau khi cập nhật mà vẫn chưa khắc phục được thì bạn nên gỡ bỏ ứng dụng và tiến hành cài đặt lại.

Vài nét về app Momo

Hiện nay, Momo được đánh giá là ví điện tử được sử dụng phổ biến nhất. Cùng đọc những thông tin sau để hiểu rõ hơn ứng dụng này.

App Momo là gì?

Momo là một ứng dụng ví điện tử, với tính năng chính là thanh toán thay thế việc chi trả bằng tiền mặt cho các loại hóa đơn.

Để sử dụng ứng dụng này, bạn phải tải app Momo về điện thoại và đăng ký tài khoản. Tiếp đó, bạn liên kết ví Momo với tài khoản ngân hàng của bạn để nạp/rút tiền cho việc thanh toán.

Hiện tại, hầu hết các ngân hàng đều đã liên kết với Momo nên khách hàng sẽ thuận tiện trong việc liên kết tài khoản ngân hàng của mình với tài khoản ví Momo.

Những tính năng của ví Momo

Không phải tự nhiên mà ví Momo là ví điện tử được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài tính năng thanh toán, Momo còn có rất nhiều tính năng hữu ích mà khách hàng có thể trải nghiệm khi sử dụng ứng dụng Momo.

Có thể gói gọn các tính năng của Momo bao gồm:

  • Thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ: Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, cước viễn thông, truyền hình, bảo hiểm…
  • Chuyển và nhận tiền: Việc chuyển và nhận tiền không chỉ xảy ra giữa hai tài khoản ví Momo với nhau mà còn với cả ví Momo và tài khoản ngân hàng khác.
  • Rút tiền: Hiện tại, khách hàng có thể rút tiền trực tiếp từ ứng dụng Momo tại gần 4000 điểm giao dịch trên toàn quốc.
  • Nạp tiền điện thoại: Người dùng có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp từ tài khoản ví Momo đến bất cứ số điện thoại nào mà còn được hưởng nhiều ưu đãi.
  • Thanh toán khoản vay: Momo chấp nhận việc thanh toán của hầu hết các khoản vay tiêu dùng, vay cá nhân tại các công ty tài chính toàn quốc.
  • Mua hàng trực tuyến: Momo hỗ trợ mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, quán cà phê chấp nhận thanh toán bằng Momo như Coop-mart, The Coffee House, Lotte Mart…

Sử dụng ví MoMo có an toàn không?

Câu trả lời là Có. Người dùng có thể yên tâm trong việc sử dụng tài khoản ví Momo bởi 4 lý do sau:

  • Momo là ứng dụng được bảo chứng bởi ngân hàng.
  • Momo sở hữu mạng lưới bảo mật đa tầng giúp bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản của người dùng.
  • Momo là ứng dụng đạt chuẩn quốc tế.
  • Cuối cùng, Momo là một ứng dụng hỗ trợ đa kênh 24/7.

Là một ứng dụng ví điện tử tốt nhất hiện nay nhưng Momo cũng sẽ không tránh khỏi việc bị lỗi. Bài viết đã phân tích nguyên nhân và cách khắc phục App Momo bị lỗi để bạn có thể nhận biết và xử lý khi gặp phải. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ví điện tử Momo!

Rate this post

Được viết bởi Thu Thảo



Quảng cáo



Tin liên quan

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Có phải bạn đang thắc mắc rằng tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới? Để giải đáp cho vấn đề này, taichinhxanh sẽ cập nhật những thông tin mới nhất ở bài viết bên dưới để bạn đọc tiện tham khảo. Điều kiện đăng ký Digital OTP MB Bank Để...

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Mã OTP là dãy số được ngân hàng tạo ra và gửi đến số điện thoại khách hàng để xác nhận các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, đôi khi lỗi khiến khách hàng không nhận được mã xác thực này. Vậy tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking...