Cách nâng hạn mức giao dịch MoMo khi vượt quá hạn mức 1 ngày, 1 tháng

Mỗi ví điện tử đều có quy định về số tiền tối đa mà người dùng có thể giao dịch trong một ngày, một tháng nhất định và ví điện tử MoMo cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trong trường hợp muốn giao dịch với số tiền lớn vậy có thể nâng hạn mức trên ví MoMo không? Cách nâng hạn mức giao dịch MoMo như thế nào? Hãy cùng Taichinhxanh.edu.vn theo dõi bài viết sau để có câu trả lời chi tiết nhất.

Hạn mức giao dịch MoMo 1 ngày là bao nhiêu?

Hạn mức giao dịch MoMo chính là số tiền tối đa mà người dùng được phép thực hiện trong một thời gian nhất định. Bao gồm các giao dịch như: rút tiền, chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán hoá đơn.

Ở ví điện tử MoMo, hạn mức giao dịch trong 1 ngày được quy định theo từng loại tài khoản như sau:

Với tài khoản MoMo chưa xác thực thẻ/ tài khoản ngân hàng

Theo quy định của ví điện tử MoMo, những tài khoản chưa được xác thực bằng thẻ hoặc tài khoản ngân hàng sẽ không sử dụng được số tiền hoặc các dịch vụ trên Ví. Như vậy, hạn mức giao dịch đối với tài khoản MoMo chưa xác thực thẻ/ tài khoản ngân hàng sẽ không được áp dụng.

Hạn mức giao dịch MoMo 1 ngày là bao nhiêu

Hạn mức giao dịch MoMo 1 ngày là bao nhiêu?

Với tài khoản MoMo đã xác thực thẻ/ tài khoản ngân hàng

Đối với tài khoản MoMo đã xác thực bằng thẻ/ tài khoản ngân hàng bất kỳ sẽ được quy định hạn mức giao dịch như sau:

Loại giao dịch Hạn mức
Số dư ví Tối đa 200 triệu đồng
Số tiền chuyển khoản Tối đa 30 triệu đồng/ ngày
Số tiền nhận Tối đa 100 triệu đồng/ ngày
Tiền nạp vào Ví
  • Nạp tại hệ thống chuỗi, điểm giao dịch, ngân hàng: 50 triệu đồng/ ngày
  • Chuyển từ Ví sang Ví: 100 triệu đồng/ ngày
Số tiền thanh toán Tối đa 50 triệu đồng/ ngày
Số tiền rút từ ví MoMo Tối đa 50 triệu đồng/ ngày
Số lượng giao dịch Không giới hạn

Tài khoản MoMo đã liên kết với thẻ tín dụng Visa/ MasterCard/ JCB

Đối với loại tài khoản MoMo đã liên kết với các dòng thẻ tín dụng các ngân hàng. Hạn mức giao dịch được quy định như sau:

  • Hạn mức chuyển tiền từ nguồn thẻ Debit Visa, MasterCard, JCB: Tối đa 5 triệu đồng/ ngày.
  • Đối với thẻ tín dụng Visa, MasterCard, JCB chỉ được phép sử dụng để thanh toán, không thể chuyển tiền.
  • Hạn mức thanh toán: Tối đa là 10 triệu đồng/ ngày.
  • Số lượng giao dịch trong ngày: Không giới hạn.
Tài khoản MoMo đã liên kết với thẻ tín dụng Visa/ MasterCard/ JCB

Tài khoản MoMo đã liên kết với thẻ tín dụng Visa/ MasterCard/ JCB

Ngoài các quy định về hạn mức trên thì đối với nạp/ rút tiền tại điểm nạp/ rút của MoMo, hạn mức tối đa là 20 triệu đồng/ ngày.

Nhìn chung, hạn mức giao dịch MoMo khi liên kết với tài khoản ngân hàng sẽ cao hơn. Do đó, để đáp ứng nhu cầu giao dịch với số tiền lớn, bạn nên lựa chọn liên kết MoMo với tài khoản/ thẻ ngân hàng.

Hơn nữa, hạn mức giao dịch trên Ví MoMo cũng phục thuộc vào hình thức bạn liên kết tài khoản với các tài khoản ngân hàng. Nếu liên kết MoMo tại quầy giao dịch, hạn mức giao dịch cũng được quy định tối đa 10 triệu đồng/ lần. Cho nên, nếu đang liên kết MoMo tại quầy, bạn nên huỷ liên kết và thực hiện liên kết lại trên ứng dụng MoMo để có hạn mức cao sử dụng.

››› Đọc thêm: Cách nhận và nâng hạn mức thẻ tín dụng MB Modern Youth

Hạn mức giao dịch MoMo 1 tháng là bao nhiêu?

Hạn mức giao dịch MoMo trong 1 tháng cũng được quy định tương ứng theo hạn mức giao dịch trong 1 ngày ở trên. Tuy nhiên, với hạn mức rút tiền, sẽ được quy định như sau:

Đối tác của MoMo Khách hàng cá nhân
Hạn mức rút tiền
  • Miễn phí rút 100 triệu đồng/ tháng
  • Không giới hạn số lần rút
Miễn phí rút 30 triệu đồng/ tháng
Phí rút tiền 0.5% * tổng số tiền số (hoặc chênh lệch vượt hạn mức)

Cách nâng hạn mức giao dịch MoMo

Dưới đây là 03 cách để nâng hạn mức giao dịch MoMo hiệu quả và nhanh chóng. Mọi người có thể tham khảo và áp dụng để có thể tăng hạn mức giao dịch được thuận tiện hơn.

Nâng hạn mức giao dịch MoMo trên ứng dụng

Đây là cách nâng hạn mức giao dịch MoMo thông thường được nhiều người dùng lựa chọn. Để nâng hạn mức MoMo, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo trên điện thoại.
  • Bước 2: Chọn vào Ví của tôi.
  • Bước 3: Kéo xuống phần dưới, chọn vào Quản lý thanh toán.
  • Bước 4: Gạt sang trái tại nút Xác nhận thanh toán nhanh và chọn Bật.
Nâng hạn mức giao dịch MoMo trên ứng dụng

Nâng hạn mức giao dịch MoMo trên ứng dụng > Gạt nút Thanh toán nhanh

Lưu ý: Khi bật tính năng Thanh toán nhanh, hệ thống sẽ tự động tắt tính năng đăng nhận nhanh (không cần mật khẩu). Điều này giúp tài khoản MoMo của bạn được an toàn, tránh những giao dịch bất thường xảy ra trên tài khoản.

  • Bước 5: Nhấn vào Giá trị giao dịch tối đa và lựa chọn hạn mức giao dịch mà bạn mong muốn sử dụng là xong.
Nâng hạn mức giao dịch MoMo trên ứng dụng

Nâng hạn mức giao dịch MoMo trên ứng dụng > Chọn Giá trị giao dịch tối đa

  • Bước 6: Ngay bây giờ, bạn có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển tiền qua ví MoMo với hạn mức cao hơn rồi đấy!

Lưu ý:

  • Đối với cách nâng hạn mức giao dịch MoMo này thì hạn mức tối đa được phép nâng là 5 triệu đồng. Tuy nhiên, hạn mức giao dịch thông thường mà MoMo khuyên dùng là 2 triệu đồng.
  • Trong trường hợp không muốn dùng tính năng này hoặc muốn đảm bảo tài khoản an toàn tuyệt đối. Bạn chỉ cần tắt tính năng là Gạt nút Xác nhận thanh toán nhanh sang phải là xong.

Nâng cấp tài khoản MoMo cấp độ 2 để nâng hạn mức giao dịch

Hiện tại, MoMo có chia tài khoản thành 02 cấp độ khác nhau với hạn mức thanh toán hoàn toàn khác biệt. Cụ thể:

  • Tài khoản MoMo cấp độ 1: Hạn mức giao dịch tối đa là 20 triệu đồng/ tháng; hạn mức nạp tiền là 10 triệu đồng/ lần.
  • Tài khoản MoMo cấp độ 2: Hạn mức giao dịch tối đa là 100 triệu đồng/ tháng; hạn mức nạp tiền là 20 triệu đồng/ lần

Trong trường hợp bạn cần giao dịch nhiều hơn, vậy hãy nâng cấp tài khoản của mình lên cấp độ 2 để phù hợp hơn với nhu cầu nhé! Cách nâng cấp tài khoản MoMo thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng MoMo trên điện thoại.
  • Bước 2: Chọn vào mục Ví của tôi ở góc phải dưới cùng màn hình.
  • Bước 3: Chọn vào Tài khoản và nhấn chọn Xác thực tài khoản.
  • Bước 4: Cung cấp thông tin cá nhân tương ứng vào hệ thống.
  • Bước 5: Tải ảnh 2 mặt CMND/CCCD và chụp ảnh chân dung để xác thực tài khoản.
  • Bước 6: Đợi để hệ thống xác thực tài khoản. Sau đó, bạn chọn Nâng cấp tài khoản và chọn Tài khoản cấp độ 2 là xong.

Mở rộng hạn mức ví trả sau MoMo để tăng hạn mức giao dịch

Thông qua việc sử dụng Ví Trả Sau MoMo để hệ thống xét duyệt nâng hạn mức giao dịch trên tài khoản để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn hơn. Để được hệ thống MoMo xét duyệt tăng hạn mức, tài khoản cần đáp ứng các điều kiện:

  • Sử dụng Ví Trả Sau MoMo đều đặn từ 1 – 3 tháng.
  • Không quá hạn hoặc trễ hạn trả nợ.
  • Không có lịch sử tín dụng xấu.
  • Nằm trong phạm vi được TPBank xem xét nâng hạn mức.
  • Đảm bảo thông tin cá nhân trên tài khoản MoMo được cập nhật chi tiết, chính xác (bao gồm: Họ tên, số CMND/CCCD, thu nhập, địa chỉ, số điện thoại, Email,…).
Mở rộng hạn mức ví trả sau MoMo để tăng hạn mức giao dịch

Mở rộng hạn mức ví trả sau MoMo để tăng hạn mức giao dịch

Bạn hãy nạp tiền vào ví MoMo và sử dụng ví thường xuyên để có lịch sử thanh toán tốt. Từ đó, hệ thống sẽ xét duyệt để tăng hạn mức tương ứng cho bạn.

››› Gợi ý ngay: PTS, App Web fake bill chuyển khoản ngân hàng, ví MoMo miễn phí

Nâng hạn mức giao dịch MoMo có mất phí không?

Nâng hạn mức giao dịch MoMo hoàn toàn miễn phí. Tức là, bạn nâng hạn mức trực tiếp trên ví, qua việc nâng cấp tài khoản sang cấp độ 2 hay thông qua Ví Trả Sau MoMo thì bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho yêu cầu nâng hạn mức giao dịch của mình.

Hệ thống MoMo khuyến khích bạn lựa chọn hạn mức giao dịch phù hợp với nhu cầu bản thân để giúp trải nghiệm ví điện tử được tốt hơn.

Số tiền nhận từ bạn bè/ người thân về MoMo có bị giới hạn không?

Dĩ nhiên là bạn nhé! Số tiền nhận về tài khoản Ví MoMo cũng bị giới hạn trong hạn mức quy định của hệ thống. Cụ thể:

  • Hạn mức nhận tiền: Tối đa 50 triệu đồng/ ngày (áp dụng với toàn bộ tài khoản Ví MoMo gồm: Tài khoản chưa xác thực, tài khoản đã xác thực và tài khoản chưa xác thực nhưng đã liên kết với Visa/ MasterCard, JCB).
  • Hạn mức chuyển tiền qua điện thoại – rút tiền, số tiền nhận – rút: Tối đa là 20 triệu đồng/ ngày (áp dụng với tài khoản MoMo đã định danh).

Như vậy, bài viết vừa hướng dẫn chi tiết cách nâng hạn mức giao dịch MoMo hiệu quả mà mọi người có thể tham khảo. Hy vọng thông tin đáp ứng được nhu cầu sử dụng ví điện tử của mỗi khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi Hồng Nhi



Quảng cáo



Tin liên quan

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Có phải bạn đang thắc mắc rằng tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới? Để giải đáp cho vấn đề này, taichinhxanh sẽ cập nhật những thông tin mới nhất ở bài viết bên dưới để bạn đọc tiện tham khảo. Điều kiện đăng ký Digital OTP MB Bank Để...

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Mã OTP là dãy số được ngân hàng tạo ra và gửi đến số điện thoại khách hàng để xác nhận các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, đôi khi lỗi khiến khách hàng không nhận được mã xác thực này. Vậy tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking...