Cách thay đổi SĐT, tên, CMND, gmail tài khoản TPBank 2024

Thông tin cá nhân là những yếu tố rất quan trọng liên quan đến tài khoản ngân hàng của bạn. Trong quá trình sử dụng, hẳn sẽ có lúc bạn cần thay đổi một vài thông tin cá nhân của mình. Gặp trường hợp như vậy thì bạn cần thực hiện việc thay đổi thông tin như nào? Hãy cùng taichinhxanh tìm hiểu cách thay đổi SĐT, Tên, CMND, Gmail tài khoản TPBank qua bài viết sau nhé!

Cách thay đổi số điện thoại tài khoản TPBank

Thay đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ SMS Banking TPBank

Đối với số điện thoại đăng ký dịch vụ SMS Banking, khách hàng buộc phải đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng TPBank gần nhất để làm thủ tục thay đổi. Khi đi bạn nhớ mang CMND/CCCD và nắm được giờ làm việc của ngân hàng.

Đến ngân hàng, bạn chỉ cần nói rõ yêu cầu với giao dịch viên, giao dịch viên sẽ yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ tùy thân và phát tờ phiếu khai cho bạn, bạn điền đầy đủ thông tin rồi nộp lại cho giao dịch viên là xong.

Thay đổi số điện thoại Internet Banking TPBank

Hiện tại, khách hàng có thể thực hiện việc thay đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ Internet Banking của TPBank thông qua 2 cách là đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tiến hành trực tiếp trên ứng dụng Internet Banking của TPBank.

Cách 1: Đổi số điện thoại trên ứng dụng internet banking của TPBank

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng internet banking TPBank trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Tại giao diện màn hình hiển thị các tính năng của ứng dụng, bạn chọn Thay đổi thông tin liên lạc
  • Bước 3: Nhập các thông tin yêu cầu như địa chỉ, số điện thoại mới mà bạn muốn đăng ký ứng dụng internet banking.
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin và xác nhận thay đổi bằng cách nhấn Thực hiện

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã thực hiện thành công việc thay đổi đăng ký số điện thoại sử dụng ứng dụng.

Cách 2: Thực hiện đổi số điện thoại tại quầy giao dịch của ngân hàng

Đây là cách truyền thống, với cách này, bạn chỉ cần mang theo CMND/CCCD đến quầy giao dịch của ngân hàng TPBank. Đến quầy giao dịch, bạn gặp giao dịch viên và trình bày rõ yêu cầu thay đổi số điện thoại đăng ký ứng dụng internet banking của mình.

Nhân viên sẽ phát cho bạn phiếu yêu cầu thay đổi thông tin đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Bạn điền đầy đủ thông tin và nộp lại cho nhân viên ngân hàng.

Sau đó, nhân viên sẽ giúp bạn thay đổi thông tin trên hệ thống, chỉ trong khoảng 10 – 15 phút là thông tin mới đã được cập nhật, nhân viên sẽ thông báo cho bạn và từ thời điểm đó, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ bằng số điện thoại mới đăng ký.

Cách thay đổi Gmail tài khoản TPBank

Hiện nay, để thay đổi Gmail tài khoản TPBank, bạn chỉ có 1 cách duy nhất là đến trực tiếp quầy giao dịch của TPBank để thực hiện.

Bạn mang theo CMND/CCCD đến quầy giao dịch của TPBank và thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Lấy số để chờ đến lượt giao dịch.
  • Bước 2: Gặp giao dịch viên, nói rõ yêu cầu thay đổi Gmail của bạn và xuất trình CMND/CCCD.
  • Bước 3: Nhận được phiếu yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng cá nhân và dịch vụ, bạn điền đầy đủ thông tin trên mẫu đơn rồi nộp lại cho giao dịch viên.
  • Bước 4: Đợi nhân viên hỗ trợ thay đổi thông tin Gmail và trả lại CMND/CCCD cho bạn.

Như vậy, bạn đã thành công trong việc thay đổi thông tin Gmail cho tài khoản TPBank của mình.

Cách thay đổi tên, số CMND tài khoản TPBank

Hiện nay, TPBank không chấp nhận việc thay đổi thông tin tên chủ tài khoản, số CMND/hộ chiếu. Do đó, bạn không thể thực hiện chức năng thay đổi tên, số CMND tài khoản TPBank.

Lưu ý khi thay đổi thông tin, số điện thoại tài khoản TPBank

  • Thứ nhất, bạn chỉ được phép đăng ký một số điện thoại duy nhất chứ không thể sử dụng đồng thời 2 số điện thoại. Do đó, khi thay đổi số điện thoại, ngân hàng sẽ hủy toàn bộ liên hệ với số điện thoại cũ. Nên nếu bạn chưa đổi số điện thoại mới thì đừng vội hủy số điện thoại cũ đi nhé.
  • Thứ hai, số điện thoại đăng ký internet banking không chỉ dùng để nhận thông báo từ ngân hàng mà còn là số điện thoại nhận mã OTP để xác thực giao dịch. Do đó, một khi đã thay đổi số điện thoại thì bạn cần duy trì sử dụng số điện thoại mới để không bị gián đoạn giao dịch và bỏ lỡ các thông báo từ ngân hàng gửi về.
  • Thứ ba, ngân hàng TPBank không giới hạn số lần thay đổi số điện thoại, mỗi lần thay đổi bạn cũng không mất phí nên khi cần thay đổi, bạn có thể yên tâm nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn bạn cách thay đổi SĐT, Tên, CMND, Gmail tài khoản TPBank. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Rate this post

Được viết bởi Châu Hải My



Quảng cáo



Tin liên quan

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Có phải bạn đang thắc mắc rằng tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới? Để giải đáp cho vấn đề này, taichinhxanh sẽ cập nhật những thông tin mới nhất ở bài viết bên dưới để bạn đọc tiện tham khảo. Điều kiện đăng ký Digital OTP MB Bank Để...

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Mã OTP là dãy số được ngân hàng tạo ra và gửi đến số điện thoại khách hàng để xác nhận các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, đôi khi lỗi khiến khách hàng không nhận được mã xác thực này. Vậy tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking...