Tại sao MoMo không rút được tiền về ngân hàng? Mất bao lâu? Tối đa mấy?

Nhiều người dùng hiện nay đang gặp một số khó khăn trong việc thực hiện các giao dịch trên MoMo. Vậy tại sao MoMo không rút được tiền về ngân hàng? Và mất bao lâu thì giao dịch thành công. Để giải đáp và tìm ra cách khắc phục hiểu quả nhất, bạn hãy cùng taichinhxanh cập nhật chi tiết ngay bên dưới bài viết này nhé.

Tại sao MoMo không rút được tiền về ngân hàng?

Khi bạn muốn rút tiền từ ví MoMo về tài khoản ngân hàng cá nhân nhưng lại xảy ra một số sự cố khiến giao dịch trở nên gián đoạn. Vậy nguyên nhân chính sẽ xuất phát từ những điều sau:

  • Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng.
  • Tài khoản MoMo của bạn vượt hạn mức rút tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch.
  • Đường truyền mạng yếu, khiến giao dịch trở nên bị gián đoạn.
  • Hệ thống MoMo đang bảo trì nên tạm ngưng hoạt động mọi giao dịch chuyển, nhận tiền.

Tại sao MoMo không rút được tiền về ngân hàng?

Cách khắc phục:

Nếu trong trường hợp tài khoản MoMo bị đóng băng bạn hãy gọi ngay đến đường dây chăm sóc khách hàng qua hotline 1900.545.441 phí 1.000đ/phút hoặc gửi đến email: hotro@momo.vn để được xử lý nhanh chóng.

Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ bằng tính năng Trợ Giúp trên ứng dụng Ví MoMo như sau:

  • Bước 1: Chọn mục Ví cá nhân Trên giao diện chính của ứng dụng Ví MoMo, nhấn vào Ví cá nhân.
  • Bước 2: Tìm và chọn Trợ giúp Tìm kiếm và tùy chọn Trợ giúp hoặc hỗ trợ khách hàng.
  • Bước 3: Chọn vấn đề cần hỗ trợ Lựa chọn vấn đề hoặc giao dịch mà bạn cần sự trợ giúp.
  • Bước 4: Chọn câu hỏi liên quan Chọn câu hỏi mà tương ứng với vấn đề bạn đang gặp phải. Điền thông tin vào biểu mẫu Điền đầy đủ thông tin yêu cầu vào biểu mẫu được cung cấp.
  • Bước 5: Gửi yêu cầu hỗ trợ Sau khi điền thông tin, nhấn Gửi hoặc Xác nhận để gửi yêu cầu trợ giúp.

Mất bao lâu để rút tiền từ ví MoMo về ngân hàng?

Thông thường, nếu hệ thống ví điện tử MoMo hoạt động bình thường và không có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Thì việc rút tiền về tài khoản ngân hàng sẽ diễn ra rất nhanh chóng và chưa đầy 1 phút.

Tuy nhiên, nếu gặp sự cố trong lúc giao dịch thì bạn sẽ phải đợi cho đến khi hệ thống cập nhật lại thành công. Lúc này mới thực hiện lại như bình thường.

>>> Nhiều người xem: Bùng tiền ví trả sau Momo có sao không?

Rút tiền từ ví MoMo về ngân hàng bao nhiêu lần trong ngày

Tài khoản MoMo có liên kết với ngân hàng:

Việc rút tiền từ ví MoMo về tài khoản ngân hàng liên kết của bạn sẽ không có giới hạn về số lần thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần phải biết được những quy định như sau:

  • Hiện MoMo đang miễn phí rút tiền 10 lần/tháng.
  • Tối đa 30.000.000đ/tháng từ Ví về tài khoản ngân hàng liên kết.
  • Số tiền rút ra khỏi MoMo hoặc thanh toán các dịch vụ thông thường trên MoMo tối đa 50.000.000đ/ngày.
  • Số dư trong MoMo tối đa: 200.000.000₫.
  • Số tiền nạp vào MoMo tối đa: 100.000.000đ/ngày từ Ví sang Ví, 50.000.000đ/ngày từ ngân hàng liên kết.
  • Ngoài ra, bạn có thể thực hiện tại các điểm nạp/rút của MoMo.

Tài khoản MoMo có liên kết với thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB):

  • Số dư trong MoMo tối đa: 200.000.000₫.
  • Số tiền thanh toán các dịch vụ trên MoMo tối đa 10.000.000đ/giao dịch/ngày.
  • Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện.

 Cách nạp/rút tiền từ ví MoMo về ngân hàng nhanh chóng

Cách nạp tiền từ thẻ ATM về ví MoMo

  • Bước 1: Mở ứng dụng và từ màn hình chính, nhấn vào Nạp tiền vào VíChọn nạp tiền qua ngân hàng tiếp tục Chọn biểu tượng ngân hàng tương ứng.
  • Bước 2: Điền số tiền bạn muốn nạp vào tài khoản.
  • Bước 3: Xác nhận thông tin nạp tiền và nhấn Xác nhận.
  • Bước 4: Cung cấp thông tin của thẻ ATM để tiếp tục.
  • Bước 5: Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn để hoàn tất quá trình nạp tiền.

Cách nạp tiền từ Thẻ ghi nợ quốc tế DEBIT (Visa/MasterCard/JCB Debit Card)

Sau khi bạn đã kết nối Ví MoMo với thẻ ghi nợ quốc tế DEBIT (Visa/MasterCard/ JCB Debit Card). Bạn có thể thực hiện việc Nạp tiền vào Ví MoMo như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo và từ màn hình chính, chọn Nạp tiền vào Ví.
  • Bước 2: Lựa chọn nguồn tiền từ thẻ Debit và nhập số tiền bạn muốn nạp.
  • Bước 3: Xác nhận giao dịch bằng cách nhấn Xác nhận.
  • Bước 4: Nhập mật khẩu để hoàn tất việc nạp tiền.
  • Bước 5: Trong màn hình Xác nhận thẻ, nhập mã OTP và bấm Xác nhận để hoàn thành giao dịch.

Cách rút tiền từ ví MoMo về ngân hàng liên kết

  • Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn Rút tiền.
  • Bước 2: Chọn hình thức Về ngân hàng liên kết.

Cách rút tiền từ ví MoMo về ngân hàng liên kết

  • Bước 3: Nhập số tiền cần rút và chọn Rút tiền.
  • Bước 4: Chọn Xác nhận để hoàn tất giao dịch.

Lưu ý: Việc thực hiện nạp/rút và liên kết tài khoản ngân hàng với ví MoMo tất cả đều được miễn phí. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào tại đây.

>>> Tham khảo ngay: Cách huỷ tạm khóa Ví trả sau MoMo

Liên kết tài khoản ngân hàng với ví MoMo có an toàn không?

Bạn hoàn toàn yên tâm khi liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với tài khoản MoMo.

Để bắt đầu, trong quá trình liên kết, bạn sẽ cần nhập mã OTP được gửi từ ngân hàng. Đảm bảo rằng bạn là chủ tài khoản thực hiện việc liên kết. Trong quá trình sử dụng, tất cả các giao dịch xuất phát từ MoMo hoặc liên quan đến tài khoản ngân hàng liên kết đều phải được bạn xác nhận. Đồng thời, bạn cần biết rằng MoMo hoàn toàn không lưu trữ bất kỳ thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thẻ quốc tế nào của bạn.

Ngoài ra, MoMo có sự hỗ trợ từ Vietcombank và là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng khác như: OCB, VPBank, Vietinbank, TPBank, ACB, VIB, Eximbank, Sacombank, BIDV và Shinhan Bank. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, MoMo cam kết sẽ hợp tác với ngân hàng của bạn để giải quyết một cách hợp lý và thỏa đáng.

Hi vọng, qua bài viết này phần nào cũng đã giúp bạn biết được tại sao MoMo không rút được tiền về ngân hàng? Mất bao lâu? Và tối đa mấy ngày? Chính xác và chi tiết nhất.

Rate this post

Được viết bởi Châu Hải My



Quảng cáo



Tin liên quan

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Có phải bạn đang thắc mắc rằng tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới? Để giải đáp cho vấn đề này, taichinhxanh sẽ cập nhật những thông tin mới nhất ở bài viết bên dưới để bạn đọc tiện tham khảo. Điều kiện đăng ký Digital OTP MB Bank Để...

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Mã OTP là dãy số được ngân hàng tạo ra và gửi đến số điện thoại khách hàng để xác nhận các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, đôi khi lỗi khiến khách hàng không nhận được mã xác thực này. Vậy tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking...