Vì sao app TPBank bị lỗi đăng nhập, chuyển tiền, bảo trì?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn đang dùng app TPBank nhưng gặp các lỗi đăng nhập, chuyển tiền, lỗi hệ thống. Nếu không biết cách xử lý, giao dịch của bạn sẽ bị dán đoạn và kèm theo nhiều vấn đề rắc rối khác nữa. Vì thế, khi dùng thẻ này, bạn cũng cần trang bị kiếm thức để có thể khắc phục app TPBank bị lỗi đăng nhập, chuyển tiền, bảo trì hệ thống 2024 nhanh chóng, chuẩn xác nhất như sau.

App TPBank bị lỗi hôm nay 2024

App TPBank bị lỗi đăng nhập không được

Khi không thể đăng nhập vào app TPBank thì chắc chắn mọi giao dịch như chuyển khoản, vấn tin số dư, thanh toán,… đều không thể thực hiện.

Nguyên nhân

  • Điện thoại của bạn không có kết nối mạng internet
  • Hệ thống app TPBank đang trong thời gian bảo trì, nâng cấp,…
  • Khách hàng quên mật khẩu đăng nhập để truy cập vào ứng dụng.
  • Tài khoản ngân hàng của bạn đang bị khóa vì lý do nào đó

⇒Cách xử lý:

  • Hãy kiểm tra lại đường truyền internet đến điện thoại của bạn. Tắt và kết nối lại, sau đó tiếp tục đăng nhập
  • Chợ hệ thống app TPBank bảo trì xong. Bạn có thể thực hiện các giao dịch tại ngân hàng hoặc thông qua thẻ ATM.
  • Lấy lại mật khẩu bằng cách gọi đến tổng đài CSKH của TPBank hoặc đến trực tiếp Văn phòng/ quầy giao dịch ngân hàng.

App TPBank bị lỗi không chuyển tiền được

Nguyên nhân

  • Số dư trong tài khoản của bạn không đủ với hạn mức giao dịch bạn vừa nhập
  • Bạn nhập sai số tài khoản/ tên ngân hàng người hưởng thụ
  • Chuyển tiền vào các thời gian cao điểm, hệ thống xử lý chậm hoặc dán đoạn
  • Lỗi kỹ thuật từ app TPBank
  • Đường truyền internet bất ngờ bị dán đoạn

⇒Cách xử lý:

  • Kiểm tra lại số dư tài khoản và chọn lại hạn mức phù hợp nhất
  • Kết nối lại internet, đăng nhập và thực hiện chuyển tiền lại từ đầu
  • Xem lại thông tin người hưởng thụ đã chính xác hay chưa.
  • Chọn thời điểm chuyển tiền khác để hệ thống xử lý nhanh chóng hơn
  • Lựa chọn hình thức chuyển tiền thông qua các ứng dụng khác
  • Đến văn phòng của TPBank gần nhất để được thực hiện giao dịch chuyển tiền và xử lý sự cố app.

>>Tham khảoCách lấy mã Pin TPBank khi quên

App TPBank đang bảo trì hệ thống

Nguyên nhân

Ngân hàng ngưng hoạt động hệ thống để bảo trì, nâng cấp, sửa chữa,…

Sẽ có thông báo đến quý khách hàng với nội dung: “Kính gửi quý khách. Hiện tại hệ thống TPBank đã ghi nhận tình trạng truy cập bị gián đoạn tạm thời của quý khách khi dùng app TPBank. Hệ thống chúng tôi đang nỗ lực để khắc phục để app hoạt động bình thường trở lại trong thời gian sớm nhất để không gây ảnh hưởng đến các giao dịch của Qúy khách. TPBank sẽ thông báo tới Qúy khách sau khi hệ thống hoạt động trở lại. TPBank chân thành xin lỗi Qúy khách về một chút bất tiện này

⇒Cách xử lý:

Trong thời gian bảo trì app TPBank, bạn không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào khác. Vì thế, bạn chỉ có thể chờ hết thời gian bảo trì hoặc đến quầy giao dịch ngân hàng TPBank gần nhất để được hỗ trợ.

App TPBank lỗi kết nối

Một trong những lỗi phổ biến mà khách hàng thường gặp khi giao dịch qua app TPBank đó chính là lỗi kết nối.

Nguyên nhân

  • Đường truyền internet của khách hàng bị gián đoạn bất ngờ
  • Hệ thống đường truyền của ngân hàng đang gặp sự cố kỹ thuật hoặc đang bảo trì

⇒Cách xử lý:

  • Hãy kiểm tra lại mạng internet của bạn xem có đang hoạt động bình thường hay không
  • Thoát ra khỏi ứng dụng và đăng nhập lại vào một thời điểm khác
  • Liên hệ đến tổng đài của TPBank để được ngân hàng hỗ trợ tốt nhất

App TPBank bị lỗi quá tải giao dịch

Tình trạng quá tải khi giao dịch qua app TPBank cũng khá phổ biến. Với tình trạng này, nguyên nhân và hướng xử lý như sau:

Nguyên nhân

  • Bạn thực hiện giao dịch vào thời gian cao điểm (lễ, tết,…)
  • Đang có quá nhiều giao dịch thực hiện cùng một lúc trên ứng dụng của bạn

⇒Cách xử lý:

  • Hãy chọn giao dịch vào thời điểm khác để hệ thống xử lý nhanh hơn
  • Thoát ra khỏi ứng dụng và đăng nhập lại từ đầu

>>Tìm hiểu: Phí thường niên TPBank

eToken App TPBank bị lỗi

eToken App TPBank được biết đến là một lớp bảo mật quan trọng đối với khách hàng. Khi dùng ứng dụng này, khách hàng sẽ không cần nhận mã OTP về điện thoại mỗi lần giao dịch nữa. Thay vào đó, eToken App TPBank sẽ cung cấp mã cho bản để gia tăng độ bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp eToken App TPBank bị lỗi, bạn không thể đăng nhập để thực hiện bất kỳ giao dịch nào khác.

Nguyên nhân

  • Thiết bị di động cài đặt ứng dụng có hệ điều hành không tương thích
  • Khách hàng đã nhập sai 6 chữ số của mã khi đăng nhập bằng tay thay cho tính năng tự động nhập mã
  • Mã OTP đã hết thời hạn sử dụng vì quá 30s theo quy định của hệ thống.

⇒Cách xử lý:

  • Hãy kiểm tra và cài đặt lại eToken App TPBank trên thiết bị nào có hệ điều hành tương thích với ứng dụng
  • Thoát khỏi ứng dụng, và truy cập lại sau đó để thực hiện lại giao dịch.

App TPBank bị lỗi đăng nhập, chuyển tiền, hệ thống 2024 là những thông tin vừa được cung cấp ở trên. Bạn có thể tham khảo, ghi nhớ để chủ động xử lý ngay khi gặp phải một trong các lỗi này.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi Châu Hải My



Quảng cáo



Tin liên quan

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới?

Có phải bạn đang thắc mắc rằng tại sao lỗi không đăng ký được Digital OTP MB Bank trên thiết bị mới? Để giải đáp cho vấn đề này, taichinhxanh sẽ cập nhật những thông tin mới nhất ở bài viết bên dưới để bạn đọc tiện tham khảo. Điều kiện đăng ký Digital OTP MB Bank Để...

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking trong giao dịch?

Mã OTP là dãy số được ngân hàng tạo ra và gửi đến số điện thoại khách hàng để xác nhận các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, đôi khi lỗi khiến khách hàng không nhận được mã xác thực này. Vậy tại sao không nhận được mã OTP Agribank e-mobile banking...